Bún xào chay

Lười viết blog quá, cứ ôm luôn cái status bên FB ném sang đây, thiệt là buồn mà.

IMG_7136-chen chuFB mình viết về món này như sau:

“Lâu rồi mới được cầm máy, cảm giác hạnh phúc như đứa trẻ vỡ oà khi được cho kẹo ngọt vậy đoá. Cứ cái kiểu này mình không lớn được thì cũng đúng thoai.
Hôm nay ngày rằm, ăn chay, mình lại làm Bún xào, đơn giản nhưng lúc nào cũng ngon, ăn với nước tương chua ngọt.
Nói về ăn uống đủ rồi, tiếp phải nói về tấm ảnh. Mình cứ liên tục gắt um lên vì nhà không có góc nào đủ sáng để chụp, bàn học thì có đèn nhưng lại không có chỗ để. Tự nhiên, lại chộp ngay được góc cửa sau, ánh sáng vừa đủ, nét tường thì phong rêu, gợi nhớ nhà ngoại cũ, ngoài đê sông Hồng, cũng cổ thế, cũng kì quái là thế. Mình vốn là người ưa những thứ kì dị, quái gở, đôi khi là ma mị. Bức ảnh không hẳn là “đẹp”, tấm sau có khi đẹp hơn, nhưng bản thân lại thích tấm kì quái này, bố cục cũng có lẽ là “sai”. Kệ, thích là thích. Tấm sau khá hơn, nhưng không thích lắm, mọi ng cứ xem và thoải mái ném chọi kekekeke :)))))”

IMG_7142-chen chu

Rồi bây giờ thì add media để chèn ảnh vào bài. Thực ra blog ăn uống nhưng lại hay viết linh tinh và chụp ảnh là phần nhiều, có ai hiểu cho mình không nhỉ?

Leave a Reply

