Italian Style Bread

-Sau cơn vật vã lên cơn nghiện máy móc, đến chiều lại được thoả mãn 2 cơn nghiện khác là Italian cuisine và café.
-Tui hận đứa nào kiu tui đi café trong đêm trời mưa, may mà bù lại má tui thương tình chở đi và chở về, lâu lâu lại được nhõng nhẽo, nhựa lắm mới hi hữu được vậy, nên tui phải tận dụng mà vòi má thoai.
– Đây là Italian Style Bread của tui. Nhân bên trong bánh mì là bacon và cheese. Bên ngoài là lớp bơ mặn và Italian herbs mix Kekeke, tui rất rất hài lòng vì cái bánh này, nó được “inspired” bởi bánh mì của chị Khai Tâm với công thức Baguette của Peter Reinhart và thêm một chút thay đổi cho phù hợp với tình hình của bản thân. (Thay đổi ct baguette, thêm vào ct dầu olive/dầu ăn cho vỏ bánh giòn hơn, do dùng mỗi b.mì đa dụng, ko có bread flour, cộng với một chút hương vị Italy do ảnh hưởng từ con ng iu thích nước Ý, và dùng Mozzarella thay cho Fromage Cheddar)
-Tình hình là 2 cái bánh mì đã được xử sạch sẽ, tui đang ngồi gặm miếng cuối cùng. Cái này ăn sáng thì tuyệt cú mèo, nhưng b/giờ với thời tiết thế này, ngồi ngắm con mèo ướt mem, ngồi bên vệ cửa sổ liếm lông, tui thấy đời tui cũng chưng hửng, cũng lâng lâng, vô tư lự giống nó, nên gõ gg 2 chữ “mưa mèo”, tui kím dc hình này, kể ra cũng hợp. Nhìn tui cũng khá giống con mèo, mắt lồi, hơi ú và nhất là ướt chèm nhẹp.
-Lần đầu để tên thật trên hình, thấy ngồ ngộ. Bình thường để chữ “Tournesol” nghĩa là hoa hướng dương, do có ng nói mình giống hướng dương, mà mình, bản thân cũng thích ai tên Dương, nhất là con gái. Bởi lẽ, điều đó làm mình nhớ tuổi thơ hay được nghe kể từ những ng đi Nga về, rằng cây Dương đẹp đến mức để lại trong họ biết bao kí ức, hoài niệm mà chỉ muốn đặt tên con mình là Dương để nhớ mùa Đông Moscow,.. Lại làm nhàm, lảm nhảm roài.
-Thôi, đi ngủ, trễ roài, dạo này là tui ăn ngủ điều độ lắm :)))))))))))))Image

Leave a Reply

