Pudding with milk and chocolate

Trùm đơn giản, trùm dễ và trùm trùm trùm ngon lun.

Vintage tí nào ;)

Vintage tí nào 😉

Hihihi, khảo sát trang mạng thì mọi người hay làm với lòng trắng trứng, nhưng nó sẽ cung cấp rất rất nhiều đạm, đối với các bạn ăn kiêng, mà nhất là đang ăn chế độ low Carb thì ko nên chút nào. Bài sau mình sẽ giới thiệu đến các bạn chế độ ăn kiêng low Carb, mình khá khoái chế độ này, nhưng với tần suất làm việc hiện nay của mình, chế độ này làm mình có nguy cơ hạ đường huyết cao, cộng thêm chứng co giật và ngất xỉu, nói đến đây là mình cũng rợn da gà, kekeke.

Mấy nay, sáng thì mình quần việc nhà, chiều đi học, tối chạy deadline, nói chung là ít ngủ và ăn thì chưa khá khẩm hơn tí nào nên tốt nhất là ăn với chế độ cũ để duy trì sự sống trước đã… hia hia , đến sang thánng 7, mình sẽ lao vào chế độ low Carb thần thánh :)))

Như mình đã nói ở mí bái trước là sữa nhà mình mua cực kì béo và ngon, nên mình không cần pha thêm whipping cream hay heavy milk để tăng độ béo, mà chỉ cần đun sữa đặc hơn là được (mình đun sữa từ 500 ml xuống còn 300 ml @.@)

Các bạn cần :

300 ml sữa tươi +heavy milk (tỉ lệ 2:1 nhé, cái này thì tuỳ chế độ ăn uống cũng như sở thích từng người thôi)\

50 gr dark chocolate (40% cacao)

4 miếng gelatin (tương đương 8 gr gelatin bột), ngâm gel với nước lạnh (còn nếu dùng bột thì chưng cách thuỷ)

6 tsp đường cát

Đun hỗn hợp sữa sôi liu riu thôi nhé, cho đường vào, quấy tan cùng gelatin.

Chia hỗn hợp làm 2 phần (2/3 và 1/3 nhé) 1/3 các bạn đun với chocolate bẻ nhỏ, đến khi tan hết chocolate là được. 2/3 còn lại là ok rồi, nếu thích, có thể cho thêm 1/2 tsp vanilla.

Pudding milk and chocolate

Pudding milk and chocolate

Đổ lần lượt 2 hỗn hợp vào li/lọ thuỷ tinh. Các bạn có thể đổ nhiều lớp như đổ rau câu, nhưng do hôm qua bị hối thúc đi siêu thị nên mình chỉ có thể đổ được 2 lớp thôi.

Leave a comment